Saturday, March 15, 2008

Confident daw o!

When Redlan left a comment in my blog about Janina, medyo na curious ako kasi wiz ako alam e! Buti nalang nagbigay si Roselle ng link kaso di ko rin mabuksan so nag search ako sa you tube at ito and nakita ko. Sa hindi nakapanood, panoorin nyo to!

Pagkatapos ko mapanood ito, ito lang nasabi ko, "Oh my God!" Grabe na to! Sabi nya confident daw sya, di ako naniniwala jan, pa etcheng lang yan! Di ko naman sinasabing mas magaling ako mag inglis sa kanya kasi kahit sino siguro nenerbyosin sa ganyan, baka pag ako nandon, wala na akong masabi pa! Kaya nga di ako nagsasali sa ganyan e, LOL! Sabi naman ni Melanie, "don't judge Janina, she is not a book!" Ano sa palagay mo?

3 comments:

according2whom said...

OMG! Grabe, kakaloka ang sagot lmao...

Pepe said...

"don't judge Janina, she is not a book!" ha-ha....! Nakakatawa to Mrs.T....! Hallo, hallo, nandito na naman si ako....! Kumusta holy week mo Mrs.T, busy talaga ako, ni hindi ko man lang nagawang mag-sign of the cross kahapon he-he....! =D

Tess said...

darling, naloka nga ako e, confident daw kasi sya eh, he he!

Peng, Oy salamat naman at nadalaw ka, wag kang mag alala, di ka nag iisa, bisi bisihan din ako Peng! di nga kita din nadadalaw e, pati itong blog ko na to di na na a update, magaling lang talaga ako sa umpisa no? Anyway, happy easter sa inyong lahat jan!